Áo Sơ mi cao cấp được may như thế nào ?

Chiếc áo sơ mi là một trong những trang phục mà bất kể ai cũng phải có cho mình một vài chiếc. Chính vì vậy nó trở thành tín đồ thời trang trên toàn xã hội, vậy làm thế nào để may sơ mi nam cao cấp trong tủ đồ của mình. Vậy áo sơ mi nam cao cấp bao gồm những yếu tố nào, giá thành ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết ở dưới đây nhé.

Chất liệu vải cao cấp


Những chiếc áo sơ mi cao cấp luôn được sử dụng những chất loại vải có chất lượng tốt như chất liệu vải sợi tre, vải kate mỹ hay vải kate silk… Các loại vải này được dệt và kết hợp giữa chất liệu cotton hay tơ tằm nên khi sử dụng làm áo sơ mi nam cao cấp thì người mặc sẽ thấy được sự mềm mại, mịn màng và thoàng mát của chất liệu vải. Bên cạnh đó thì đặc biệt là chúng hút ẩm khá tốt nên có độ bền màu cao và thân thiện với môi trường.



Những chi tiết trên áo sơ mi cao cấp


Những chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng chúng giúp tổng thể chiếc áo sơ mi có đẹp hay không. Với những thiết kế đẹp và đường nét may phá cách và độc đáo bắt kịp với cuộc sống hiện đại và xu hướng thời trang mới. Những chiếc áo được sáng tạo các đường vân hay họa tiết trên cổ áo tạo điểm nhấn, ngay cả những hàng cúc cũng được thay đổi để tránh sự nhàm chán của chiếc áo sơ mi thông thường.

Tham khảo thêm: Vest khoác nam

Kỹ thuật cắt may phải thật chính xác

Ngoài giá tiền và chất liệu cũng như thiết kế thì một chiếc áo sơ mi cao cấp được ưa chuộng thì chúng phải vừa vặn với cơ thể và có những đường may tỉ mỉ, đều nhau không bị khập khểnh và bám chắc vào vải không có chỉ thừa hoặc bị sổ.

Bên cạnh đó những chiếc áo sơ mi cao cấp thường không nhăn và có phần cổ cứng cáp không bị gãy dập như những loại sơ mi thông thường. Bởi vì chúng sử dụng lớp lót cổ cẩn thận và nên cổ áo luôn giữ đúng form dáng.




Từng đường may mũi chỉ phải thật sắc sảo, không thừa không thiếu và đùn vải. Sử dụng những chất liệu chỉ may bằng lụa hay cotton để cho đường may thật chắc chắn và bền đẹp.

Từ tay áo, cổ áo đến nẹp nút áo phải may thật chắc chắn. Form áo cổ điển và Form áo Slimfit đang là lựa chọn hàng đầu trong sơ mi công sở.


Trên đây là những tiêu chí của một chiếc áo sơ mi đồng phục nam cao cấp mà bạn nên để ý khi mua cũng như may đồng phục cho nhân viên của mình. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc áo sơ mi ưng ý.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://thomasnguyentailor.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân dịp 20/11

Kinh nghiệm chọn vải may quần tây đồng phục đẹp nhất

Những món phụ kiện nam không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông hiện đại