Những món phụ kiện nam không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông hiện đại

Với xã hội hiện đại ngày nay mỗi người đàn ông cần sở hữu ít nhất cho riêng mình một bộ suit. Bên cạnh đó tất nhiên không thể thiếu các phụ kiện nam đi kèm: khăn bỏ túi, cà vạt, đồng hồ, khuy măng sét, … Sẽ giúp bộ trang phục trông đẳng cấp và tinh tế hơn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý những món phụ kiện nam không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông hiện đại. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những món phụ kiện nam không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông hiện đại

1. Cà vạt

Cà vạt là món phụ kiện nam vô cùng quan trọng và được đánh giá là vật bất ly thân của quý ông lịch lãm. Mỗi người đàn ông cần sở hữu ít nhất 1 chiếc cà vạt cho riêng mình. Cơ bản suit được thiết kế để đi kèm với cà vạt. Hãy lựa chọn mẫu cà vạt phù hợp với ngoại hình. Nếu cơ thân hình cao to hãy lựa chọn mẫu cà vạt nam bản to, nếu có thân hình gầy hãy lựa chọn mẫu cà vạt bản nhỏ. Bên cạnh đó dựa vào phong cách của bản thân để lựa chọn màu sắc và họa tiết cho phù hợp. 






2. Khăn bỏ túi

Khăn bỏ túi áo vest là phụ kiện tạo nên điểm nhấn màu sắc cho trang phục. Khi chọn hay phối, hãy lưu ý phối khăn bỏ túi áo vest trùng với màu của cà vạt, tiếp đến là họa tiết và sau đó là chất liệu. Bên cạnh đó bạn muốn phá cách mặc suit không cà vạt thì khăn cài túi áo vest là phụ kiện thay thế vô cùng tinh tế.




3. Đồng hồ

Bạn đã biết đồng hồ quan trọng như thế nào đến quý ông? Đồng hồ là biểu tượng thể hiện sự uy quyền của một người đàn ông. Bên cạnh đó đồng hồ cũng là phụ kiện chịu trách nhiệm cân bằng tổng thể của trang phục. Hãy sở hữu cho mình ít nhất một chiếc đồng hồ cao cấp. Lưu ý không nên chọn những chiếc đồng digital hay sport để kết hợp cùng với suit nhé. Bạn sẽ bị nhận xét là thiếu chuyên nghiệp và không có gu ăn mặc tinh tế đấy.




4. Dây đai chữ y

Nếu bạn đã nhàm quá nhàm chán với những chiếc thắt lưng, làm trang phục của bạn cứng nhắc không linh hoạt. Hãy thay thế chúng bằng chiếc dây đai quần chữ y. Vừa thanh lịch và vô cùng tinh tế.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những món phụ kiện nam không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông hiện đại của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết sẽ giúp bạn chọn được những phụ kiện và kết hợp với suit hợp lý. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân dịp 20/11

Kinh nghiệm chọn vải may quần tây đồng phục đẹp nhất