Kinh nghiệm chọn vải may quần tây đồng phục đẹp nhất

Thường thì đối với nam giới chiếm tỉ lệ nhiều hơn nữ trong một công ty thì bạn nên chọn may quần tây nam đồng phục công sở là đẹp và lịch làm nhất. Bởi vì chiếc quần tây đẹp hội tụ nhiều yếu tố những điểm quan trọng nhất đó là nằm ở form dáng quần và chúng phụ thuộc vào chất liệu vải.

Vậy may quần tây đồng phục cần chọn những loại vải như thế nào hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn sẽ biết được có những chất liệu vải như thế nào nhé.

Một số loại chất liệu vải dùng để may quần tây

Trên thị trường hiện nay chất liệu vải để may quần tây đồng phục rất đa dạng về màu sắc, nguồn gốc và đủ loại giá cả.
Thường thì có 3 loại vải được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để may quần tây công sở đẹp và thanh lịch đó là vải Cashmere, vải tuytsi và vải Umi. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 3 loại vải này nhé.


Vải cashmere

Đây là một trong những chất liệu vải khá mát và mỏng chúng chứa thành phần lông cừu tự nhiên bà được dệt sát nhau nên bề mặt vải rất đẹp và chúng có độ bền rất cao. Loại vải này khi sử dụng thì chúng lên form quần rất chuẩn, màu sắc hoàn hảo phù hợp sử dụng may quần tây. Bên cạnh đó chất liệu tốt nên giá thành khá cao nên bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng chúng nhé.

Vải tuytsi


Vải này thường có bề mặt mịn và mát, có đa dạng mẫu mã và màu sắc trên thị trường thời trang hiện nay. Tuy nhiên chúng có giá thành vừa phải nên rất được ưa chuộng, thông thường sẽ có 2 loại Tuytsi cho các bạn lựa chọn:


Vải tuytsi ít co dãn: đây là chất liệu dày dặn và phù hợp với mẫu quần tây ống đứng hoặc những người có vóc dáng ốm nên chọn bởi vì chúng giúp bạn trở nên đầy đặn hơn.


Vải tuytsi co giãn 2 chiều: Loại vải này khá mềm và được sử dụng làm quần tây công sở ống côn hoặc ôm. Chúng khá thoải mái nên bạn có thể hoạt động dễ dàng và phù hợp với hầu hết với dáng người và cũng là chất liệu được nhiều người chọn lựa để may quần tây kết hợp với áo khoác vest nam blazer đẹp để đi làm.
Tham khảo thêm: May áo thun đồng phục



Vải Umi

Loại vải Umi cũng được nhiều công ty lựa chọn để may quần tây đồng phục cho nhân viên, chúng có ưu điểm là bề mặt sợi vải được đan khít và kín có sự co giãn 3 chiều nên lên form khá chuẩn. Bên cạnh đó với màu sắc đa dạng nên dễ dàng lựa chọn đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp có sự khắt khe và khó tính nhất.


Trên đây là 3 chất liệu vải được ưa chuộng nhất để may quần tây đồng phục công sở đẹp và lịch lãm. Bên cạnh đó các bạn cũng chọn những đơn vị chuyên may đồng phục có uy tín trên thị trường sẽ giúp các bạn lên được phom dáng quần chuẩn với đường may sắc sảo tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thật sang trọng cho chiếc quần tây của bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn thêm nhé! 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân dịp 20/11

Những món phụ kiện nam không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông hiện đại